Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

THÂU CHAI KHÍ, BÌNH KHÍ CŨ GIÁ CAO TP.HCM

Đơn vị chúng tôi có nhu cầu Thâu chai khí, bình khí cũ giá cao TP.HCM, thâu lại chai chứa khí công nghiệp, bình khí y tế đã qua sử dụng, bình khí hàn gió đá,  bình oxy thở, chai khí dùng trong máy cắt laser, chai khí cắt Plasma CNC,…Nhận mua lại vỏ bình khí, chai khí của các công ty thanh lý, các xưởng gia công cơ khí, các bệnh viện, phòng khám, các cá nhân không còn nhu cầu sử dụng muốn bán lại. Liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0866.806.323 hoặc 0989.426.726 (có cả zalo và facebook)

Với số lượng chai khí lớn, chúng tôi có nhân viên đến tận nhà xưởng, công ty của quý vị để đánh giá, kiểm tra tình trạng bình khí, chai khí và đưa ra mức giá hợp lý nhất, Thâu chai khí, bình khí cũ giá cao TP.HCM cho quý vị.
Với các cá nhân có số lượng bình khí, chai khí hạn chế có thể cung cấp thông tin mô tả về hình dáng, thể tích, xuất xứ, chủng loại kèm theo hình ảnh để chúng tôi tiện theo dõi, đánh giá. Sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên tới địa chỉ của quý vị để giao dịch.

Với những khách hàng muốn đổi từ vỏ chai khí cũ sang chai chứa khí mới chúng tôi cũng có những chính sách trợ giá hợp lí và giao hàng tận nơi theo  yêu cầu của quý vị.
Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính. Chúng tôi nhận Thâu chai khí, bình khí cũ giá cao TP.HCM, chai chứa khí đã qua sử dụng, chai khí Oxy, Nito, Hidro, Acetylen, Argon, Heli…
Hân hạnh được hợp tác cùng quý vị!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 MUA BÌNH KHÍ CŨ GIÁ CAO