Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

MUA BÌNH KHÍ CŨ GIÁ CAO

KHÍ SÀI GÒN không chỉ cung cấp khí công nghiệp, bình khí y tế chúng tôi còn chuyên mua bình khí cũ giá cao, thâu chai khí, bình khí đã qua sử dụng như bình Oxy, CO2, Argon, Nito, Hidro … của các đơn vị thanh lý, của các cá nhân không có nhu cầu tiếp tục sử dụng , đặc biệt là khách hàng đã mua bình khí của chúng tôi. Ngoài ra còn có chính sách  đổi/các bình cho quý khách muốn thay đổi loại, kích thước bình khí đang sử dụng, đổi bình cũ lấy bình mới với nhiều ưu đãi.


Xin quý khách lưu ý:
Giữ lại giấy chứng nhận kiểm định chất lượng bình khí để bán lại bình với giá cao .
Gửi hình ảnh bình khí qua zalo, facebook của chúng tôi qua số ĐT 0989.426.726 và cung cấp những thông tin cụ thể về loại bình chứa khí, thể tích, tình trạng...
Chúng tôi có nhân viên tới tận nhà, xưởng đánh giá chất lượng và thâu lại các loại vỏ bình chưa khí, bình khí Hidro, Argon, Acetylen,… với mức giá tương xứng, mua bình khí cũ giá cao cho quý vị.
Bình khí cũ bị bong sơn, trầy xước do vận chuyển có thể được chấp nhận nhưng chúng tôi không mua lại bình bị hoen gỉ, biến dạng, gãy van.
Không mua lại bình chữa cháy cũ vì không đủ áp suất để nạp khí công nghiệp.

Chúng tôi làm gì sau khi mua bình khí cũ giá cao của quý khách?
Toàn bộ bình chứa khí cũ, chai khí Oxy, Nito, Co2 … cũ được mang tới trung tâm kiểm định chất lượng để kiểm tra độ bền, mức an toàn, khả năng tái sử dụng. Những vỏ bình khí, chai chứa khí không đủ tiêu chuẩn sẽ không được cấp nhứng nhận kiểm định và bị tiêu hủy.
Hân hạnh được hợp tác cùng quý vị!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 MUA BÌNH KHÍ CŨ GIÁ CAO